Khám phá BST massage toàn thân

Mua ngay
  090.7174.789

Những công nghệ cao cấp trên máy sưởi cầm tay kiêm sạc dự phòng BW02.

14:07 08/11/2023

Sản phẩm Bumas

Nhà BUMAS chuẩn bị tung ra một sản phẩm mới cực kỳ hữu ích cho người dùng. Vừa là máy sưởi vừa là sạc dự phòng dung lượng lớn, vậy trên sản phẩm này sẽ có những công nghệ nào?? Cùng BUMAS tìm hiểu nào!

1. Công nghệ làm nóng siêu nhanh

Sẽ ra sao nếu bạn chỉ mất 8 giây là đạt đến mức độ nhiệt mong muốn?? Quá tuyệt vời phải không. BW02 của nhà BUMAS không chỉ làm nóng siêu nhanh mà còn làm nóng đều 2 mặt nữa

Với công nghệ làm nóng “siêu tốc” này thì sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng một mùa đông không lạnh.

Cùng với 3 mức nhiệt độ 43/48/53 độ C, Máy sưởi cầm tay tích hợp sạc dự phòng của BUMAS sẽ đem tới sự phù hợp với tất cả mọi người, mọi thời điểm vì có thể tùy chỉnh theo ý muốn đơn giản.

2. Dung lượng Pin “khủng”

Dù thiết kế nhỏ gọn nhưng mang trong mình dung lượng 10000mAh thì BW02 thực sự đã đem tới con số rất ấn tượng về dung lượng Pin của mình.

Với dung lượng Pin này BW02 sẽ cung cấp cho bạn khả năng hoạt động liên tục lên tới 15 giờ với mức nhiệt thấp nhất.

Và các bạn có thể sạc đầy cho điện thoại của mình vô tư (VD: sạc đầy Iphone 13 Pro Max tới hơn 2 lần)

3. Tích hợp chip kiểm soát nhiệt độ an toàn, đạt chuẩn chứng chỉ an toàn của thế giới.

Trên BW02 sẽ được trang bị con chip điều khiển nhiệt độ chính xác, bảo vệ quá nhiệt, tự động ngắt nguồn, cùng với chất liệu nhựa chống cháy và vỏ hợp kim nhôm. Sản phẩm cực kỳ an toàn với việc bảo vệ từ trong ra ngoài.

Với sự an toàn đã qua kiểm nghiệm và nhận được những con dấu chứng nhận về độ an toàn cho người dùng và bảo vệ môi trường.

Vì vậy mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của sản phẩm.

4. Thiết kế nhỏ gọn – Màn hình hiển thị thông minh

Thiết kế của Máy sưởi cầm tay kiêm sạc dự phòng BW02 của nhà BUMAS thực sự nhỏ gọn, bạn có thể cầm nắm vừa lòng bàn tay để giữ ấm tuy nhiên cũng vừa vặn khi mang theo, có thể để vào túi xách, túi áo, …

Sự tiện lợi của BW02 không chỉ ở kích thước mà còn nằm ở phần màn hình kỹ thuật số hiển thị rõ nét.

Với phần nhiệt độ, mức pin hiển thị rõ ràng thì người dùng sẽ kiểm soát thông tin của máy rất dễ dàng, đem lại trải nghiệm thoải mái nhất khi sử dụng.

Trên đây là những công nghệ nổi bật của Máy sưởi cầm tay mini kiêm sạc dự phòng BUMAS BW02. Các bạn đánh giá sản phẩm này ra sao? Có điều gì khiến bạn thắc mắc không, đừng ngần ngại chia sẻ với BUMAS nhé.