Khám phá BST massage toàn thân

Mua ngay
  090.7174.789

Thương hiệu BUMAS của nước nào?

14:08 08/11/2023

Sản phẩm Bumas

Là thương hiệu chuyên cung cấp đồ dùng tiện ích trong cuộc sống còn khá mới mẻ với người tiêu dùng, BUMAS là một dấu hỏi lớn đối với nhiều khách hàng.

1. BUMAS đến từ đâu??

Là thương hiệu cung cấp sản phẩm phẩm tiện ích đến từ Việt NamBUMAS đã được người dùng yêu thích và tin tưởng sử dụng trong cuộc sống thường ngày.

BUMAS luôn hướng tới sự đổi mới trong trải nghiệm và đem tới những thiết kế tiện ích vượt trội. Từ đó mang lại sự tích cực và nâng tầm cuộc sống của khách hàng.

2. Điểm ưu việt của thương hiệu Việt – BUMAS

Ưu điểm về sản phẩm

BUMAS lựa chọn xây dựng thương hiệu từ sản phẩm, do đó đội ngũ nhân viên thiết kế và phát triển sản phẩm chiếm hơn một nửa nhân sự trong công ty.

Họ hàng ngày vẫn miệt mài nghiên cứu  để tạo ra và phát triển những sản phẩm mới. Và từ đó cung cấp cho thị trường và người dùng những những món đồ tiện ích hoàn hảo kết hợp giữa cái đẹp và chức năng sử dụng.

3. Ưu điểm về giá thành

Vì BUMAS thấu hiểu được mong muốn của khách hàng cho nên mỗi sản phẩm tới tay của khách hàng đều được tối ưu tất cả những chi phí từ chi phí vận chuyển tới chi phí thiết kế bao bì, … Tuy nhiên không vì vậy mà sản phẩm khi tới tay người dùng bị thiếu phụ kiện hay móp méo, … ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.

BUMAS luôn luôn mang cho khách hàng của mình những sản phẩm giá rẻ nhất cùng với chất lượng tốt nhất trong tầm giá.

Chính vì vậy khách hàng có thể yên tâm về sự lựa chọn của mình sẽ luôn là rẻ nhất và cao cấp nhất khi chọn BUMAS.

4. Luôn được hỗ trợ tận tình

BUMAS hiểu rằng khách hàng chính là động lực lớn nhất của doanh nghiệp, chính vì vậy ngoài việc đem tới khách hàng sản phẩm thì việc hỗ trợ khách hàng từ việc hướng dẫn sử dụng cho đến cách thức bảo hành của BUMAS cũng đều vô cùng tuyệt vời.

BUMAS luôn hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh khác nhau, để khách hàng có thể lựa chọn phương thức liên hệ phù hợp với mình

  • Hotline: 090 7174 789
  • Facebook: BUMAS
  • Zalo hỗ trợ khách hàng: Zalo của BUMAS
  • Email: info@bumas.vn
  • Ngoài ra khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại phần tin nhắn ở các sàn thương mại điện tử.

5. BUMAS có mặt ở đâu

Vì là thương hiệu khá mới và BUMAS lựa chọn phát triển theo xu hướng hiện nay của người tiêu dùng nên sẽ đẩy mạnh việc bán sản phẩm theo hình thức online. Trên các sàn thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Lazada,.. và các kênh mạng xã hội: Facebook, Instagram và mới nhất là Tiktok. Ngoài ra BUMAS cũng có trang web: bumas.vn

Việc bán hàng online như vậy sẽ giúp sản phẩm của BUMAS đến với người dùng nhanh hơn và tiện lợi hơn rất nhiều.

Chúng ta có thể đánh giá được BUMAS thực sự là một thương hiệu rất vượt trội đến từ Việt Nam, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng những sản phẩm đến từ BUMAS mà không cần lo ngại về giá cả cũng như chất lượng.

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng và cách để tiếp cận BUMAS cũng vô cùng đơn giản khi mà khách hàng sẽ luôn được hỗ trợ tận tình và những chính sách bảo hành tuyệt vời.

Dự kiến BUMAS sẽ trở thành một “Ông Lớn” trong ngành hàng sản phẩm tiện ích của mình.