TRAO QUÀ SỨC KHỎE

Mua ngay
  090.7174.789

Top 5 nồi điện đa năng đáng mua nhất 2024

08:28 21/09/2024

Chuyên mục bài viết

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều thương hiệu nồi điện đa năng khiến bạn đang phân vân không biết nên chọn loại nào. Vậy thì trong bài viết này, hãy để BUMAS "mách" bạn top 5 nồi điện đa năng đáng mua nhất 2024 nhé!

Top 1: Nồi điện đa năng BUMAS K02

  • Công suất: 700W
  • Dung tích: 2,5L
  • Chất liệu: Nhựa ABS + Lớp tĩnh điện giữ nhiệt
  • Giá tham khảo: 475.000đ
  • Link sản phẩm: Nồi điện đa năng BUMAS K02

 

Nồi điện đa năng BUMAS K02 là sản phẩm bán chạy nhất nhì của nhà BUMAS. Nồi có thiết kế đơn giản, hiện đại và có thể thay thế tất cả các dụng cụ nấu nướng khác. Các món ăn từ hấp, hầm, chiên, xào BUMAS K02 đều làm được, tiết kiệm một lượng lớn chi phí và không gian cho căn bếp.

 

Công suất 700W của nồi đảm bảo khả năng làm nóng nhanh và đồng đều. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt với 2 mức độ nhiệt riêng biệt, linh hoạt và tiện lợi.

 

Với diện tích lòng nồi lên tới 8x22cm, bạn có thể nấu một lượng lớn thức ăn mà không phải chia làm nhiều lần khi nấu. Thoả thích chế biến các món ăn như hầm gà, ninh xương, nấu cháo, soup mà không bị tràn ra ngoài.

Lòng nồi được phủ lớp men gốm Ceramic cao cấp chống dính cực tốt, chống trầy xước và mài mòn, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

 

Ngoài ra nồi điện đa năng BUMAS K02 còn một số ưu điểm nổi trội khác như: xửng hấp đi kèm, phích cắm tháo rời, tay cầm vân gỗ chống trượt, lớp bảo vệ chống tràn,... Đây thực sự là một lựa chọn không thể bỏ qua cho những người muốn sở hữu đồ gia dụng nấu đa năng mà tiết kiệm diện tích cho gian bếp.

 

Top 2: Nồi điện đa năng Bear 2.5L SB-NL25L

  • Công suất: 1000W
  • Dung tích: 2,5L
  • Giá tham khảo: 899.000đ

 

Nồi điện đa năng Bear 2.5L SB-NL25L là sản phẩm tiếp theo trong top nồi điện tốt nhất 2024 mà BUMAS muốn giới thiệu tới người tiêu dùng. Với dung tích 2,5 lít và công suất 1000W đủ mạnh giúp nồi làm nóng nhanh chóng và duy trì nhiệt độ ổn định, giúp thức ăn chín đều và giữ được hương vị tươi ngon.

Nồi được làm từ thuỷ tinh trong suốt và inox 304 đảm bảo độ bền và an toàn cho sức khoẻ. Chất liệu này không chỉ giúp nồi bền bỉ mà còn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

 

Top 3: Nồi điện đa năng Gaabor 2L GR-N20A

  • Công suất: 600W
  • Dung tích: 2L
  • Giá tham khảo: 599.000đ

 

Nồi điện đa năng Gaabor 2L GR-N20A sở hữu màu kem trung tính, lòng nồi điện phủ vấn đá chống dính, nhựa cách nhiệt cực an toàn. Nồi được trang bị cơ chế tự ngắt điện khi nhiệt độ quá cao, chống đoản mạch. Việc vệ sinh cũng trở nên đơn giản hơn khi sản phẩm có thể dễ dàng tháo rời để dễ dàng thao tác.

Nồi có dung tích 2 lít với diện tích bề mặt nồi lớn và công suất 600W, phù hợp với việc chiên, xào hoặc ăn lẩu với gia đình và bạn bè có khoảng 2-3 thành viên. Đi kèm nồi là nắp thuỷ tinh trong suốt giúp bạn có thể quan sát thức ăn bên trong lòng nồi.

 

Top 4: Nồi điện đa năng Simplus DZGH002/009

  • Công suất: 600W
  • Dung tích: 2L
  • Giá tham khảo: 379.000đ

 

Nồi điện đa năng Simplus DZGH002/009 có thiết kế đơn giản, vỏ nồi với tông màu trắng được tô điểm thêm hoạ tiết bắt mắt giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho căn bếp. Nồi được trang bị tay cầm tiện lợi giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển phục vụ cho việc nấu ăn.

Lòng nồi được phủ lớp chống dính dày và bền, giảm thiểu việc thức ăn dính vào nồi và dễ dàng vệ sinh lau chùi. Nồi có dung tích 1,5l với 2 mức độ nhiệt: Công suất cao 600W để xào rau, nấu thịt, nấu mì,... Công suất thấp 300W để rán bánh, nấu súp, nấu cháo,...

 

Top 5: Nồi điện đa năng Lock&Lock EJC141 1.5 lít

  • Công suất: 700W
  • Dung tích: 1,5L
  • Giá tham khảo: 1.555.000đ

 

Nồi điện đa năng EJC141 1.5 lít được thiết kế với phần vỏ nồi làm từ nhựa PP cao cấp, bền bỉ, cách nhiệt tốt. Lòng nồi được phủ lớp inox 304 bền đẹp hỗ trợ bạn nấu ăn an toàn, giảm thiểu cháy hiệu quả và đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng.

Sản phẩm có dung tích 1,5 lít với công suất mạnh mẽ 700W. Nhờ thiết kế thông minh với nút điều chỉnh nhiệt cảm ứng, nồi dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ đồng thời tăng cao độ bền cho sản phẩm và an toàn đối với người dùng.

 

4 lưu ý khi chọn mua nồi điện đa năng

Để chọn mua một chiếc nồi áp suất điện đa năng phù hợp với gia đình, bạn nên lưu ý 5 tiêu chí sau:

 

  • Thiết kế: Nồi có tay cầm chắc chắn, chống bỏng an toàn sẽ là điều kiện tiên quyết để bạn chọn mua sản phẩm. Các núm vặn điều khiển hoặc bảng điều khiển linh hoạt dễ sử dụng.
  • Tính năng: Bên cạnh đó, bạn đừng quên lựa chọn một chiếc nồi điện có các tính năng ưu việt:

+ Có thể nấu được nhiều món: chiên, xào, lẩu, hấp,...

+ Tự ngắt khi quá nhiệt hoặc hở điện giúp đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng

+ Dễ dàng tháo rời để vệ sinh, hạn chế chập cháy trong quá trình sử dụng.

​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

  • Dung tích: Tuỳ vào số lượng thành viên trong gia đình, bạn nên chọn nồi điện đa năng có dung tích phù hợp. Nồi có dung tích 1,5 - 2,5l phù hợp cho sinh viên có nhu cầu sử dụng hoặc gia đình có từ 2 -4 người. Nồi có dung tích 3l - 4l dành cho gia đình có từ 5 - 7 người.
  • Công suất: Nồi điện đa năng có công suất khoảng 600W-800W là phù hợp hơn cả đối với nhu cầu sử dụng phổ biến hiện nay của gia đình Việt, vừa nấu nhanh lại vừa tiết kiệm điện năng.

 

Kết luận

Trên đây là top 5 nồi điện đa năng được người dùng ưa chuộng nhất năm 2024 mà BUMAS muốn chia sẻ đến bạn. Ngoài ra, nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới và đừng quên thường xuyên truy cập vào website bumas.vn để cập nhật nhiều thông tin hữu ích nhé!