TRAO QUÀ SỨC KHỎE

Mua ngay
  090.7174.789

Top 9 lược điện bán chạy nhất 2024

12:04 28/05/2024

Chuyên mục bài viết

Lược điện - Một trong những thiết bị tạo kiểu cũng như chăm sóc tóc được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một sản phẩm lược điện phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bản thân thì hãy cùng BUMAS tìm hiểu top 9 lược điện tốt nhất được nhiều người tin dùng để có thêm gợi ý lựa chọn phù hợp nhé!

1/ Lược điện có tác dụng gì?

 

Lược điện có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Ngoài ra, chúng còn giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến xơ rối và rụng tóc.

 

top-9-luoc-dien-ban-chay-nhat-2024

 

Lược điện sử dụng được cho mọi chất tóc, giúp tóc mềm mượt và bồng bềnh hơn. Nhiệt độ tỏa ra từ lược điện vừa đủ theo từng mức độ giúp cho tóc của bạn nhanh chóng mềm mượt và vào nếp chỉ sau vài đường chải. Bên cạnh đó, với những công nghệ đột phá từ lược điện cũng sẽ giúp tóc hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

 

Lược điện có thể sử dụng được cho mọi loại tóc từ tóc khô xơ đến mềm mượt, từ tóc thẳng đến xoăn và dễ dàng tạo kiểu trong thời gian ngắn.

 

2/ Khi sử dụng lược điện cần lưu ý gì?

 

Một điểm cần lưu ý đó là không nên sử dụng lược điện khi tóc còn ướt để đảm bảo an toàn khi sử dụng cũng như tuổi thọ của máy. Việc để mái tóc quá xù, xơ rối khi sử dụng sẽ gây đau và rụng tóc, thậm chí các lọn tóc bị kẹt vào lược sẽ khiến các nàng cảm thấy phiền toái.

 

 

Bên cạnh đó, nên để lược điện tránh xa tầm tay trẻ em để tránh gây bỏng hoặc làm rơi xuống sàn sẽ khiến chất lượng sản phẩm không còn như lúc đầu và gây hỏng hóc.

 

3/ Top 9 lược điện bán chạy nhất 2024

 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm lược điện với nhiều công dụng tiện ích giúp chị em thoải mái tạo kiểu. Tuy nhiên, liệu có bao nhiêu loại lược điện có thể vừa đáp ứng nhu cầu làm đẹp, vừa chăm sóc tóc? Dưới đây là top 9 lược điện có khả năng cải thiện mái tóc khô xơ bán chạy nhất 2024:

 

Top 1: Lược điện I-on âm BUMAS H10

 

Với thiết kế vượt trội từ kiểu dáng đến công dụng, lược điện ion âm BUMAS H10 là một trong số những lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Tính năng được ưa chuộng nhất ở chiếc lược điện này là công nghệ đột phá với hơn 40 triệu ion âm giúp cung cấp độ ẩm, trung hòa điện tích trên tóc giúp tóc không bị khô xơ sau khi sử dụng.

 

Ưu điểm vượt trội này giúp chiếc lược điện ion âm BUMAS H10 dẫn đầu trong top các sản phẩm lược điện bán chạy 2024. Với công dụng chính là bảo vệ và chăm sóc tóc sức khỏe, lược điện ion âm BUMAS H10 xứng đáng được nhiều chị em tin dùng.

 

Tạm biệt mái tóc xoăn rối với lược điện ion âm BUMAS H10

 

Ngoài ra phần răng lược còn được bao phủ một lớp protein thẩm thấu sâu vào tóc giúp tóc luôn bóng mượt và chắc khỏe mà tha hồ tạo những kiểu tóc đa dạng. Với thiết kế tinh tế của 16 răng lược linh động và 7 răng lược cố định sẽ giúp cân bằng dưỡng chất, góp phần giảm thiểu tình trạng hư tổn và cải thiện sức khỏe cho mái tóc.

 

Chỉ mất 10s làm nóng và nhiều mức nhiệt độ từ 140-200 độ C, chị em có thể thoải mái lựa chọn nhiệt độ phù hợp với mái tóc mà không sợ hư tổn. Bên cạnh đó, với 3 lớp cách nhiệt (3D, PET, vỏ chống bỏng), lược điện BUMAS H10 chính xác thuộc top dẫn đầu trong các sản phẩm lược điện bán chạy năm 2024.

 

Top 2 - Lược điện Panasonic

 

Lược điện Panasonic có thiết kế đa dạng, nhỏ gọn với 4 phụ kiện gồm đầu thổi, lược thổi, đầu uốn lọn lớn và đầu uốn lọn vừa phù hợp với các kiểu tóc khác nhau. Với thiết kế thông minh, lược có thể dễ dàng tháo gỡ và vệ sinh sau một thời gian sử dụng.

 

Bên cạnh đó, lược được làm từ nhựa nylon và trên bề mặt được phủ một lớp nano titan an toàn cho người sử dụng. Công suất của máy lên tới 650W. Tuy nhiên đây là nhược điểm lớn nhất vì nhiệt độ tỏa ra từ máy cao nhưng lại không thể điều chỉnh được nhiệt độ của máy theo ý muốn.

 

Lược chải tóc Panasonic với công nghệ tạo ion âm chăm sóc, bảo vệ tóc

 

Top 3 - Lược điện K-Skin

 

K-Skin được biết đến là một thương hiệu lâu đời với xuất xứ từ Trung Quốc và chuyên sản xuất cả thiết bị chăm sóc sức khỏe. Các sản phẩm có thể kể đến như máy sấy tóc, máy rửa măt, máy massage,...

 

Một trong những sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu này đó chính là lược điện K-Skin. Sản phẩm có thiết kế mỏng nhẹ với nhiều tiện ích như thiết kế răng lược uốn cong, thuận theo chiều tóc nên khi chải rất dễ dàng và tiện lợi.

 

Lược chải tóc đa năng K.SKIN KD380 Hồng

 

Lược điện chải tóc K-Skin có thể cho phép bạn điều chỉnh 5 mức độ nhiệt phù hợp với các kiểu tóc khác nhau bao gồm:

 

120 - 140°C: Phù hợp cho tóc xơ yếu, chẻ ngọn

150 - 160°C: Phù hợp cho tóc tơi nhẹ

170 - 180°C: Phù hợp cho tóc xoăn nhẹ cần tạo kiểu

190 - 200°C: Phù hợp cho tóc khô cứng tự nhiên

 

Top 4 - Lược điện Kemei

 

Lược điện Keimei có thiết kế lớp tay cầm cách nhiệt, răng lược được làm từ sợi tổng hợp cao cấp mang lại cảm giác mềm mại, hạn chế tình trạng đứt gãy tóc. Chế độ sản sinh ion được tích hợp vào chiếc lược điện Keimei này giúp mái tóc trở nên bóng mượt hơn.

 

Sản phẩm lược điện của Keimei còn có thiết kế hình tròn xoay tự động 360 độ giúp tỏa nhiệt đều và sấy tóc nhanh khô hơn so với các loại lược điện thông thường khác, phần lõi làm từ ống cuộn nano tráng một lớp Ceramic giúp chị em có trải nghiệm tốt sau khi sử dụng.

 

Lược điện chải thẳng tóc KEMEI điều chỉnh 5 mức nhiệt phù hợp với mọi loại tóc

 

Tuy nhiên, trục xoay 360 độ của chiếc lược điện Keimei này có thể sẽ làm tóc rối khi uốn nếu không quen sử dụng.

 

Top 5 - Lược điện Nova

 

Được khá nhiều người tin dùng với chất lượng đánh giá cao, lược điện Nova nổi tiếng tại thị trường Việt Nam nhờ thiết kế thông minh, giá thành hợp lý, phù hợp với các nhu cầu làm tóc khác nhau như duỗi thẳng, uốn xoăn, dập xù,...

 

Lược điện Nova được thiết kế với công nghệ nano hiện đại, bảo vệ mái tóc khỏi tác động của nhiệt độ cao trong thời gian dài. Ngoài ra lược được trang bị chế độ tiết kiệm điện năng và dễ dàng ngắt điện khi không sử dụng. Phần vỏ được thiết kế đột phá giúp ngăn ngừa nhiệt tiếp xúc trực tiếp với da đầu.

 

Lược điện Nova uốn và chải thẳng

 

Top 6 - Lược điện Sokany

 

Là một thương hiệu của Hàn Quốc, tuy nhiên lược điện Sokany lại có nguồn gốc từ Trung Quốc. Đây là một sản phẩm được nhiều chị em ưa chuộng cả về giá cả lẫn tính năng mà nó mang lại. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng tạo nhiều kiểu tóc mong muốn như: xoăn sóng, uốn nhẹ đuôi với mọi loại tóc và độ dài khác nhau.

Lược điện Sokany có đầu uốn dạng trụ tròn, tỏa nhiệt 360 độ

 

Top 7 - Lược điện Shinon

 

Là thương hiệu đến từ Trung Quốc, sản phẩm của Shinon nhận được rất nhiều đánh giá tích cực cả về chất lượng lẫn giá thành.

 

Lược điện Shinon với thiết kế thông minh sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn thay đổi kiểu tóc mỗi ngày

 

Với thiết kế đa chức năng vừa có thể chải tóc, làm xoăn, uốn cụp, dập phồng theo ý thích, phần lõi lược làm bằng chất liệu Ceramic giúp nhiệt độ tăng nhanh chóng. Sở hữu lưới thoát khí, lược điện Shinon giúp bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng bởi lượng khí thoát ra đều hơn. Lược có 3 nút điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng chất tóc của bạn.

 

Như những hãng lược điện cao cấp khác, lược điện Shinon cũng có chức năng sản sinh ion giúp tóc mềm và mượt hơn.

 

Top 8 - Lược điện Pritech

 

Lược điện Pritech được biết đến là một sản phẩm hỗ trợ chăm sóc tóc khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tê với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại.

Lược điện Pritech được thiết kế sang trọng, tinh tế

 

Thiết kế răng lược bằng sợi cước mềm, sản phẩm giúp làm tăng độ bám và tạo độ cong tối đa cho tóc. Với công nghệ ion đột phá, lược điện Pritech giúp duy trì độ ẩm, giảm tình trạng khô xơ và hư tổn cho tóc.

 

Top 9 - Lược điện Finose

 

Một sản phẩm cuối cùng trong danh sách top 9 lược điện bán chạy nhất 2024 không thể không kể đến lược điện Finose. Đây là lược điện đa năng với 5 mức nhiệt, 3 thiết kế răng lược kết hợp giúp tạo kiểu đơn giản mà nhanh chóng.

Thiết kế của lược thông minh Finose vô cùng trẻ trung, sang trọng và bắt mắt

 

Lược điện Finose được thiết kế chip thông minh thế hệ 5, chỉ mất 10s để làm nóng và nhiệt được tỏa ra đều, giải phóng 20 triệu ion âm giúp dưỡng ẩm và làm mềm tóc, hạn chế tình trạng tóc khô xơ, chẻ ngọn, nuôi dưỡng sâu và giúp tóc chắc khỏe.

 

Kết luận

 

Trên đây là top 9 thương hiệu lược điện chất lượng cao và uy tín, bán chạy nhất 2024. Hy vọng qua bài viết, bạn có thể lựa chọn được hãng lược ưng ý và phù hợp với bản thân nhé!