Chính sách bảo hành sản phẩm của BUMAS
I. Kích hoạt bảo hành
Quý khách vui lòng quét mã QR và làm theo hướng dẫn trên thẻ bảo hành để kích hoạt bảo hành thành công qua kênh Zalo OA của BUMAS (trong trường hợp kiện hàng không có thẻ bảo hành riêng bên ngoài, hãy lật trang cuối cùng của sách hướng dẫn sử dụng để có thể quét mã QR và truy cập link Zalo OA của BUMAS).
Trong trường hợp thất lạc thẻ bảo hành, Quý khách có thể truy cập trực tiếp vào đường link:
Zalo OA BUMAS: https://zalo.me/1476244312614569209
* Quy trình tiếp nhận bảo hành:
B1: Quý khách vui lòng liên hệ gửi khiếu nại bảo hành tới đội ngũ CSKH thông qua việc nhắn tin qua Zalo OA của BUMAS.
B2: Thông báo cho chăm sóc viên về các vấn đề của sản phẩm:
- Quý khách vui lòng gửi video quay rõ tình trạng lỗi của sản phẩm.
- Đối với khách hàng mua sản phẩm trên các sàn TMĐT (Tiktok, Shopee, Lazada, Tiki) của BUMAS, Quý khách vui lòng cung cấp thông tin tên, số điện thoại và mã đơn hàng trên các nền tảng này. Nếu Quý khách mua hàng trên các nền tảng ngoại sàn (Facebook, Website,...) thì chỉ cần cung cấp thông tin tên và số điện thoại đặt hàng thôi ạ
B3: Thực hiện theo quy trình của chăm sóc viên.
B4: Quý khách hỗ trợ BUMAS đóng gói lại sản phẩm lỗi và chờ shipper qua thu hồi sản phẩm.
B5: Đợi phản hồi từ quá trình thực hiện bảo hành từ 7-10 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm (trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ).
BUMAS rất mong Quý khách hàng thông cảm và phối hợp cùng chúng tôi trong trường hợp này!
II. Quy định về Bảo Hành
1. Chính sách bảo hành
1.1. Trong vòng 7 ngày từ lúc nhận sản phẩm nếu có lỗi do nhà sản xuất thì sẽ được đổi mới sản phẩm. Quý khách sẽ không phải chịu bất cứ chi phí gì trong trường hợp này, BUMAS sẽ book shipper qua tận nhà của quý khách để thu hồi sản phẩm lỗi và gửi lại sản phẩm mới cho Quý khách.
1.2. Sản phẩm được bảo hành 6 tháng không bao gồm phụ kiện. Thời gian ghi nhận bảo hành sẽ bắt đầu từ ngày mà Quý khách nhận sản phẩm.
- Mọi yêu cầu bảo hành trong vòng 15 ngày đầu tiên kể từ ngày Quý khách nhận hàng đều sẽ được miễn phí vận chuyển. Sau 15 ngày, Quý khách có nhu cầu bảo hành vui lòng thanh toán phí vận chuyển chiều đi, BUMAS sẽ hỗ trợ Quý khách phí vận chuyển chiều về (BUMAS có quyền từ chối nhận hàng nếu Quý khách chưa thanh toán phí vận chuyển trong trường hợp này).
- BUMAS sẽ xử lý bảo hành trong vòng từ 7 - 10 ngày kể từ ngày BUMAS nhận được sản phẩm bảo hành từ phía Khách hàng (trừ thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ)
2. Điều kiện bảo hành
2.1. Sản phẩm được bảo hành nếu hư hỏng kĩ thuật do lỗi của nhà sản xuất và phải trong tình trạng nguyên vẹn, chưa bị tháo ráp, sửa chữa.
2.2. Có thông tin đơn hàng trên hệ thống lịch sử đơn mua (theo đúng tên tài khoản khách cung cấp) tại các sàn thương mại điện tử mà BUMAS cung cấp dịch vụ hàng hóa.
2.3. Đối với khách hàng đặt đơn ngoại sàn, yêu cầu cung cấp thông tin tên và số điện thoại đặt hàng.
2.4. Những trường hợp không được bảo hành
- Phụ kiện đi kèm với sản phẩm như dây sạc, dây đeo... sẽ không thuộc phạm vi được bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, côn trùng vào, đặt máy nơi bụi bẩn và nhiệt độ cao, hay người sử dụng nguồn điện sai điện thế chỉ định.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét, oxy hóa,... Hư hỏng bởi sự ăn mòn, phá hủy do hóa chất gây nên.
- Hư hỏng do sử dụng và bảo quản không đúng cách, sử dụng sản phẩm không đúng mục đích thiết kế ban đầu.
- Khách hàng gây nên những khuyết tật cho sản phẩm như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước, gãy,...
- Theo thời gian sử dụng, các linh kiện máy bị hao mòn (dây quai bị rão, nút bấm mờ nét, ...).
- Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác không được thực hiện bởi những chuyên viên kĩ thuật của BUMAS.
- Sản phẩm được sử dụng cho mục đích thương mại sẽ không được bảo hành.
- Pin bị chai, hao hụt do tần suất sử dụng quá dày đặc.
3. Hỗ trợ sửa chữa ngoài bảo hành không tính phí nhân công
- Trong trường hợp hết hạn bảo hành, BUMAS vẫn có thể hỗ trợ sửa chữa và chỉ tính phí linh kiện không tính phí nhân công.
- Với những sản phẩm có thiết kế đặc thù, không thể tháo lắp thì BUMAS có thể thu cũ đổi mới và phụ thu chi phí. Chi phí phụ thu sẽ dựa trên mức độ hư hại và thâm niên sử dụng sản phẩm.
- Những sản phẩm đã không còn nguyên vẹn (Vỡ, nát, gãy) BUMAS sẽ không tiếp nhận sửa chữa.
* Lưu ý: Sản phẩm sửa chữa có thể sẽ không còn được thẩm mĩ như ban đầu, rất mong Quý khách thông cảm.