Khám phá BST massage toàn thân

Mua ngay
  090.7174.789

Chính sách đổi trả hàng

1. Chính sách đổi hàng:

1.1. Điều kiện đổi hàng: 

- Khách hàng được đổi hàng không lí do trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách nhận được sản phẩm.

- Bộ sản phẩm và phụ kiện đi kèm vẫn còn đầy đủ, nguyên hộp và chưa qua sử dụng. Sản phẩm Quý khách đổi có dấu hiệu của việc chầy xước, biến dạng, nứt vỡ hay thiếu phụ kiện BUMAS sẽ từ chối tiếp nhận đổi hàng.

- Khách hàng còn giữ thông tin đơn hàng. Không chấp nhận việc đổi hàng nếu khách hàng không cung cấp đầy đủ thông tin đơn đặt hàng trên các sàn TMĐT hoặc thông tin tên và số điện thoại đối với khách hàng đặt hàng ngoại sàn.

1.2. Chính sách đổi hàng:

- BUMAS chỉ chấp nhận việc KH đổi sản phẩm lấy sản phẩm khác cùng giá hoặc giá cao hơn giá mua ban đầu (nếu giá cao hơn thì khách hàng phải thanh toán phần phí chênh lệch).

- Mỗi đơn hàng chỉ được hỗ trợ đổi 1 lần duy nhất.

- Khách hàng sẽ cần thanh toán chi phí vận chuyển 2 chiều (thời gian đi đơn sẽ trong khoảng từ 4 - 8 ngày).

- Sản phẩm Quý khách đổi phải trong tình trạng mới nguyên, đầy đủ hộp, phụ kiện và còn giá trị bán ra thị trường. Nếu có dấu hiệu của việc bị bẩn, chầy xước, biến dạng, nứt vỡ hay thiếu phụ kiện BUMAS sẽ từ chối tiếp nhận đổi hàng.

 

2. Chính sách trả hàng - hoàn tiền:

- Trong trường hợp quý khách muốn trả hàng hoàn tiền, quý khách vui lòng trả mức phí rủi ro là 30% giá thành sản phẩm muốn trả và phí vận chuyển.

- Chỉ được hoàn trả trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, sau 3 ngày BUMAS sẽ từ chối mọi yêu cầu trả hàng hoàn tiền.

- Tiền sẽ được hoàn trong vòng 24h kể từ ngày shop nhận lại hàng hoàn.

- BUMAS chỉ nhận các sản phẩm hoàn về trong tình trạng mới nguyên, nguyên hộp và phụ kiện, chưa qua sử dụng và còn giá trị bán ra thị trường (không bị làm bẩn, không bị xước hỏng, không bị va đập, không bị tháo rỡ, ...).

 

3. Quy trình đổi trả sản phẩm

Bước 1: Tiến hành kiểm tra sản phẩm, chụp ảnh, quay video.
Bước 2: Liên hệ với CSKH thông qua OA Zalo bằng cách quét mã QR trên thẻ bảo hành. Sau đó làm theo quy trình hướng dẫn

Bước 3: Cung cấp cho CSKH thông tin mã đơn hàng đặt trên các sàn TMĐT hoặc tên và số điện thoại đối với khách hàng đặt đơn ngoại sàn
Bước 4: Quý khách vui lòng đóng gói lại hàng hóa, giữ nguyên hộp và các phụ kiện. Phía ngoài ghi nội dung: hàng đổi, tên, số điện thoại và mã đơn hàng trên sàn TMĐT (nếu có)
Bước 5: Đợi kết quả xử lí của BUMAS sau khi BUMAS nhận được hàng đổi trả.

Lưu ý: OA Zalo của BUMAS là nơi duy nhất tiếp nhận thông tin về CSKH, bảo hành, đổi trả…

OA Zalo BUMAS: https://zalo.me/1476244312614569209

BUMAS rất mong Quý khách hàng thông cảm và phối hợp cùng chúng tôi trong trường hợp này!