CHÀO THÁNG 4 SALE CHẤT LỪ

Mua ngay
  090.7174.789

Chính sách đổi trả hàng

1. Đổi trả do yếu tố chủ quan:

 

  1. Nếu quý khách muốn đổi sản phẩm khác, BUMAS chỉ chấp nhận việc đổi sản phẩm lấy sản phẩm khác cùng giá hoặc giá cao hơn giá mua ban đầu (nếu giá cao hơn thì khách hàng phải thanh toán phần chênh lệch). Còn với trường hợp quý khách chỉ muốn đổi lấy sản phẩm với mức giá thấp hơn thì sẽ không được hoàn trả phí chênh lệch. Thời gian đổi hàng sẽ được áp dụng trong 7 ngày đầu tiên kể từ khi nhận hàng. BUMAS vẫn sẽ chấp nhận yêu cầu đổi hàng trong 3 ngày của tuần thứ 2 sau khi quý khách tiếp nhận sản phẩm và quý khách vui lòng trả phí 30% giá thành sản phẩm để có thể đổi hàng trong trường hợp này.
  2. Trong trường hợp quý khách muốn trả hàng hoàn tiền, quý khách vui lòng trả mức phí rủi ro là 30% giá thành sản phẩm muốn đổi và chỉ được hoàn trả trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, sau 3 ngày BUMAS sẽ từ chối mọi yêu cầu trả hàng hoàn tiền. tiền sẽ được hoàn trong vòng 3 ngày kể từ ngày shop nhận hàng hoàn.
  3. BUMAS chỉ nhận các sản phẩm trong tình trạng nguyên vẹn, chưa qua sử dụng và còn giá trị bán ra thị trường (không bị làm bẩn, còn mới, không bị xước hỏng, nguyên hộp và phụ kiện).
  4. Quý khách hàng sẽ chịu cược phí vận chuyển 2 chiều cho những trường hợp này.
  5. Lưu ý: Sau 7 ngày tính từ lúc quý khách nhận được sản phẩm hoặc sản phẩm không đạt một trong các tiêu chí trên, BUMAS có quyền từ chối các yêu cầu liên quan đến đổi trả hàng.

 

2. Đổi trả do yêu tố khách quan:

 

  1. Trường hợp giao hàng bị thiếu, giao sai loại sản phẩm hay sản phẩm có phát sinh lỗi từ phía nhà sản xuất,... :
  2. BUMAS khuyến nghị Quý khách nên thực hiện quay video ngay khi bóc đơn hàng sau khi nhận đơn hàng từ vận chuyển nhằm đảm bảo tính minh bạch và công bằng. Nếu gặp trường hợp nhận hàng bị thiếu, giao sai sản phẩm, không còn nguyên vẹn hay có phát sinh lỗi vận hành máy móc từ phía nhà sản xuất… .Quý khách hàng đừng lo lắng, hãy quay lại video, chụp ảnh sản phẩm, đơn hàng và gửi khiếu nại trực tiếp lên bộ phận CSKH của BUMAS để được xử lý nhanh nhất. Quý khách liên hệ với bộ phận CSKH thông qua kênh Zalo OA của BUMAS trên thẻ bảo hành. Lưu ý: Sau 7 ngày từ lúc nhận hàng, BUMAS có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại về trường hợp này.

 

3. Quy trình đổi trả sản phẩm

 

Bước 1: Tiến hành kiểm tra sản phẩm, chụp ảnh, quay video.
Bước 2: Liên hệ với CSKH thông qua OA Zalo bằng cách quét mã QR trên thẻ bảo hành. Sau đó làm theo quy trình hướng dẫn
Bước 3: Quý khách vui lòng đóng gói lại hàng hóa, giữ nguyên hộp và các phụ kiện. Phía ngoài ghi nội dung: hàng đổi, tên và số điện thoại.
Bước 4: Đợi kết quả xử lí của BUMAS sau khi BUMAS nhận được hàng đổi trả.

Lưu ý: OA Zalo của BUMAS là nơi duy nhất tiếp nhận thông tin về CSKH, bảo hành…

OA Zalo BUMAS: https://zalo.me/1476244312614569209

BUMAS rất mong Quý khách hàng thông cảm và phối hợp cùng chúng tôi trong trường hợp này!