CHÀO THÁNG 4 SALE CHẤT LỪ

Mua ngay
  090.7174.789

Chính sách bảo hành sản phẩm của BUMAS

I. Kích hoạt bảo hành

Vui lòng kích hoạt bảo hành theo mã QR Code trên thẻ bảo hành để đảm bảo quyền đối với khách của BUMAS. Mã kích hoạt bảo hành chỉ có hiệu lực trong vòng 7 ngày. Sau khi quét mã QR, quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn.
Zalo OA BUMAS: https://zalo.me/1476244312614569209

II. Quy định về Bảo Hành

  1. 1. Trong vòng 7 ngày từ lúc nhận sản phẩm nếu có lỗi do nhà sản xuất thì sẽ được đổi mới sản phẩm
  2. 2. Sản phẩm được bảo hành 6 tháng không bao gồm phụ kiện
  3. 3. Sản phẩm được sử dụng cho mục đích thương mại sẽ không được bảo hành
  4. 4. Khách hàng chịu trách nhiệm thanh toán phí vận chuyển cho các yêu cầu bảo hành (BUMAS có quyền từ chối nhận hàng nếu như khách hàng chưa thanh toán phí vận chuyển)
  5. 5. BUMAS sẽ thanh toán chi phí gửi lại sản phẩm cho khách hàng
  6. 6. BUMAS sẽ xử lý bảo hành từ 7-10 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm (trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ)
    • 7. Những trường hợp không được bảo hành:
    • Sản phẩm hết thời gian bảo hành
    • Sử dụng sai hướng dẫn sử dụng dẫn đến hư hỏng
    • Sản phẩm bị can thiệp bởi khách hàng hoặc bên thứ ba (tự ý tháo và lắp sản phẩm)
    • Sản phẩm bị hỏng lỗi do con người
    • Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra

III. Quy trình bảo hành

  • Bước 1: Liên hệ gửi khiếu nại bảo hành tới đội ngũ CSKH của BUMAS qua Zalo
  • Bước 2: Bạn gửi cho chăm sóc viên về các vấn đề sản phẩm cần bảo hành.
  • Bước 3: Thực hiện theo quy trình của chăm sóc viên.
  • Bước 4: Đóng gói sản phẩm và gửi về trung tâm bảo hành BUMAS và thanh toán chi phí vận chuyển.
  • Bước 5: Đợi phản hồi từ quá trình thực hiện bảo hành từ 7-10 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm (trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ)

BUMAS rất mong Quý khách hàng thông cảm và phối hợp cùng chúng tôi trong trường hợp này!