Quà tặng,
Túi Vải Canvas
(0) 329 đã bán
2994 + yêu thích
80.000đ
Mã giảm giá
FREESHIP
S70
S100
S150
Quà tặng
FAQ
Chính sách
Miễn phí giao hàng
đơn hàng từ 400k
đơn hàng từ 400k
Giao hàng nhanh chóng
toàn quốc
toàn quốc
Bảo hành 6 tháng
Hỗ trợ đổi mới
Hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng
7 ngày nếu có lỗi NSX
Hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng
7 ngày nếu có lỗi NSX
Số lượng
Khách hàng đánh giá sản phẩm
Đặc điểm nổi bật
Thông số kỹ thuật
Mô tả sản phẩm
Câu Hỏi Thường Gặp
Nếu bạn cần hỗ trợ có thể liên hệ trực tiếp với BUMAS qua:
1. Hotline: 090.7174.789
2. Để lại thông tin tại : https://bumas.vn/lien-he
Chúng tôi sẽ lập tức liên hệ và hỗ trợ giải quyết vấn đề của mình
1. Hotline: 090.7174.789
2. Để lại thông tin tại : https://bumas.vn/lien-he
Chúng tôi sẽ lập tức liên hệ và hỗ trợ giải quyết vấn đề của mình
1. BUMAS lập tức đổi mới cho bạn nếu sản phẩm gặp bất cứ lỗi gì từ nhà sản xuất ( Đổi mới trong 7 ngày tính từ ngày nhận hàng )
2 .Tất cả các sản phẩm của BUMAS đều được kiểm tra kĩ càng trước khi đóng gói gửi, quý khách yên tâm trải nghiệm sản phẩm.
3. Tất cả các sản phẩm của BUMAS đều được bảo hành chính hãng 6 tháng
2 .Tất cả các sản phẩm của BUMAS đều được kiểm tra kĩ càng trước khi đóng gói gửi, quý khách yên tâm trải nghiệm sản phẩm.
3. Tất cả các sản phẩm của BUMAS đều được bảo hành chính hãng 6 tháng
Hiện tại BUMAS đang có chương trình miễn phí vận chuyển toàn quốc dành cho các đơn hàng có giá trị trên 1.000.000đ
Bước 1: Liên hệ gửi khiếu nại bảo hành tới đội ngũ CSKH qua kênh Zalo chính thức của BUMAS
Bước 2: Bạn gửi cho chăm sóc viên về các vấn đề sản phẩm cần bảo hành.
Bước 3: Thực hiện theo quy trình của chăm sóc viên.
Bước 4: Đóng gói sản phẩm và gửi về trung tâm bảo hành BUMAS và thanh toán chi phí vận chuyển.
Bước 6: Đợi phản hồi từ quá trình thực hiện bảo hành từ 7-10 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm (trừ Chủ nhật và các ngày lễ)
Bước 2: Bạn gửi cho chăm sóc viên về các vấn đề sản phẩm cần bảo hành.
Bước 3: Thực hiện theo quy trình của chăm sóc viên.
Bước 4: Đóng gói sản phẩm và gửi về trung tâm bảo hành BUMAS và thanh toán chi phí vận chuyển.
Bước 6: Đợi phản hồi từ quá trình thực hiện bảo hành từ 7-10 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm (trừ Chủ nhật và các ngày lễ)
Hiện tại BUMAS có 2 phương thức thanh toán chính:
1. Ship COD ( BUMAS gửi ship tới tận nhà, Quý khách nhận hàng rồi mới thanh toán )
2. Thanh toán chuyển khoản
Quý khách đặt hàng sẽ có nhân viên liên hệ và hỗ trợ cho mình về phương thức thanh toán
1. Ship COD ( BUMAS gửi ship tới tận nhà, Quý khách nhận hàng rồi mới thanh toán )
2. Thanh toán chuyển khoản
Quý khách đặt hàng sẽ có nhân viên liên hệ và hỗ trợ cho mình về phương thức thanh toán
Gửi thảo luận
Chia sẻ cảm nhận hoặc thắc mắc của bạn về sản phẩm này