Khám phá BST massage toàn thân

Mua ngay
  090.7174.789

Giải đáp thắc mắc của người dùng về máy chườm nóng, massage BU01 của nhà BUMAS.

14:06 08/11/2023

Sản phẩm Bumas

Sau một thời gian mở bán BUMAS đã nhận được rất nhiều câu hỏi của người dùng về Máy chườm nóng, massage giảm đau bụng kinh BU01 của nhà BUMAS. Để giúp mọi người giải đáp mình sẽ tổng hợp lại những câu hỏi hay nhận được nhất và trả lời nhé.

1.Bụng to một chút có sử dụng được không

Một số bạn lo ngại về việc có vòng bụng khá lớn và không đeo vừa BU01 tuy nhiên về vấn đề này các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm nhé.

BU01 sử dụng dây đai chun co giãn cực kỳ tốt, cùng với chốt khóa chắc chắn, dễ dàng điều chỉnh độ dài.

Vì vậy bạn đừng ngần ngại vì có vòng bụng lớn một chút mà không sở hữu cho mình ngay một em BU01 nhé.

2.Vấn đề về tiếng ồn máy phát ra

Có lượng lớn bạn làm ở văn phòng hoặc còn đang đi học lo ngại vấn đề tiếng ồn của máy khi hoạt động cho nên đã hỏi về vấn đề này với BUMAS.

Tuy nhiên các bạn có thể yên tâm rằng khi sử dụng máy sẽ không hề gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh nhé. 

Thậm chí bạn có thể vừa sử dụng máy và ngủ để giúp cơn đau bụng kinh không làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn.

Máy hoạt động vô cùng êm ái nên các bạn cứ yên tâm nhé.

3.Thời lượng sử dụng của BU01

Vấn đề về thời gian sử dụng cũng được rất nhiều bạn đặt cho chúng mình. Và mọi người có thể yên tâm rằng sử thời lượng sử dụng từ 5 tới 8 tiếng nhé.

Dung lượng Pin tới 5000mAh sẽ đem tới thời gian sử dụng vô cùng thoải mái cho các bạn, ngoài ra trên BU01 sử dụng cổng kết nối Type-C  nên khả năng sạc lại vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Đó là một số câu hỏi BUMAS hay nhận được nhất từ các bạn và có lẽ cũng là thắc mắc của cả những bạn chưa hỏi. Các bạn còn thắc mắc gì hãy để lại bình luận nhé, đừng ngần ngại vì BUMAS sẽ giải đáp cho các bạn.