CHÀO THÁNG 4 SALE CHẤT LỪ

Mua ngay
  090.7174.789

Giảm đau bụng khi hành kinh đơn giản hơn bạn tưởng.

14:07 08/11/2023

Tiện ích

Đau bụng trong chu kỳ kinh nguyệt là điều hầu như không chị em nào tránh được tuy nhiên để giảm đau bụng thì có rất đơn giản, hôm nay cùng BUMAS “điều trị” cho các nàng nhé.

1. Làm ấm vùng bụng dưới

Đây là cách giảm đau bụng kinh chắc ai cũng biết rồi, tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất thì các chị em cần biết tại sao lại đau và làm sao để có cách làm ấm hiệu quả nhất.

Nhiệt độ sẽ làm khí huyết lưu thông kém, tử cung co thắt không ổn định, điều đó sẽ làm cho cơn đau bụng kinh của bạn trở nên đau dữ dội hơn.

Việc chườm ấm vụng bụng dưới bằng tay, túi chườm nước nóng sẽ không đạt hiệu quả tốt như đai chườm nóng được. Do máy sẽ tỏa nhiệt độ đều và ổn định hơn, vùng hoạt động của máy cũng rộng hơn nữa.

(VD: Đai chườm nóng massage giảm đau bụng kinh BUMAS BU01)

2. Massage bụng nhẹ nhàng

Việc massage bụng sẽ giúp bạn giảm được cơn đau bụng kinh khá tốt, không chỉ có tác dụng giảm đau mà còn giúp bạn lưu thông máu tốt, giảm căng thẳng cùng với đánh tan mỡ bụng.

Việc massage vô cùng tốt nếu được duy trì hàng ngày, và để duy trì hàng ngày bằng máy thì các bạn có thể tham khảo tại đây

3. Sử dụng trà gừng nóng

Trà gừng vốn có dược tính ấm rất tốt, đã được y học cổ truyền sử dụng từ rất lâu.

Trà gừng giúp làm lưu thông khí huyết, làm ấm cơ thể hiệu quả. Các nàng có thể tự tay làm cho mình một ly trà gừng để uống trong lúc cơn đau ấp đến nhé.

4. Sinh hoạt hợp lý

Trong quá trình hành kinh thì chị em nên hạn chế làm việc nặng, đi lại quá nhiều, vận động mạnh do cơ thể rất dễ bị chuột rút và cực kỳ mệt mỏi.

Thay vào đó cần có một chế độ sinh hoạt điều độ, ngủ đủ giấc và vận động nhẹ nhàng. Việc này sẽ giúp chu kỳ kinh nguyệt trôi qua nhẹ nhàng hơn nhiều.

5. Sử dụng Đai chườm nóng massage BU01

Để đạt hiệu quả tốt nhất giữa việc kết hợp làm ấm và massage thì các bạn nên trực tiếp sử dụng BU01 đến từ BUMAS.

Máy có thể làm ấm nhanh, massage đa điểm và đặc biệt có 2 mức độ tùy chọn cho mỗi chế độ cùng với khả năng hoạt động độc lập (VD: Chỉ massage không làm ấm)

Máy giúp bạn giảm cơn đau bụng kinh nhanh chóng, giảm mỡ bụng, tái tạo da trẻ hóa từ bên trong, phục hồi làn da sau sinh,… cực kỳ hiệu quả

Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng.

Trên là những cách giảm đau bụng kinh cực hiệu quả dành cho tất cả chị em, giúp các nàng vượt qua “ngày đèn đỏ” nhẹ nhàng hơn. Các bạn cần tư vấn hay hỗ trợ điều gì đừng ngại ngần mà liên hệ với BUMAS nhé.