CHÀO THÁNG 4 SALE CHẤT LỪ

Mua ngay
  090.7174.789

Tác dụng tuyệt vời của đai chườm nóng, massage, giảm đau bụng kinh BUMAS BU01

09:30 08/11/2023

Sản phẩm Bumas

Việc đến ngày “dâu” là nỗi sợ của nhiều chị em bởi vì ngày này sẽ làm cho cơ thể mệt mỏi, đau nhức, thiếu sức sống,… Chính vì vậy nếu sở hữu một trợ thủ có thể giúp bạn xua tan đi những vấn đề đó thì quả là tuyệt vời. Vậy hãy cùng mình khám phá BU01 – Trợ thủ đắc lực của phái đẹp nhé!

1. Làm ấm bằng tia hồng ngoại

Việc làm ấm bằng tia hồng ngoại sẽ giúp tốc độ làm ấm nhanh hơn, thâm nhập vào sâu tử cung giúp bạn không còn đau bụng nữa.

Ngoài ra tia hồng ngoại có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như : kích thích tuần hoàn máu, làm đẹp da, tiêu diệt vi khuẩn nấm mốc ở bề mặt da,…

2. Massage đa điểm

Đai chườm nóng, massage, giảm đau bụng kinh BUMAS BU01 còn sở hữu cho mình những chân massage nhỏ, kích thước tương tự như đầu ngón tay.

Vì vậy khi máy massage cho bạn sẽ đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu, giống như một chuyên viên massage đang làm việc vậy. Điều này sẽ giúp bạn không còn mỏi mệt nữa, chỉ cần tận hưởng phút giây tuyệt vời này.

Không chỉ có vậy, việc được massage thường xuyên sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng, kích thích hoạt động cơ quan nội tạng, đem lại làn da săn chắc,…

>> Xem thêm Hướng dẫn sử dụng Đai chườm nóng massage giảm đau bụng kinh BUMAS BU01: TẠI ĐÂY

3. Kích thước nhỏ gọn

BU01 mặc dù mang nhiều tính năng, nhưng lại sở hữu một kích thước vô cùng nhỏ gọn. Việc này giúp bạn dễ dàng mang máy theo mọi nơi kể cả văn phòng hay đi ra ngoài.

Không chỉ có thế, việc nhỏ gọn cũng sẽ giúp cho người đeo không bị mỏi mệt khi sử dụng máy thời gian dài.

4. Thời lượng Pin “KHỦNG”

Dung lượng Pin 5000 mAh sẽ giúp cho BU01 có thời gian sử dụng lên tới 8 tiếng. Giúp cho bạn có thể tự tin sử dụng máy cả ngày dài mà không lo hết Pin và tối về chỉ cần sạc lại là hôm sau hoàn toàn có thể sử dụng tiếp.

5. Hoạt động êm ái, nhiệt độ ổn định

Đai chườm nóng massage giảm đau bụng kinh BUMAS BU01 có thể hoạt động êm ái cả đêm, giúp bạn chìm vào giấc ngủ sâu hơn, nhẹ nhàng hơn.

Với mức độ tiếng ồn chỉ 24dB thì bạn sẽ hầu như không cảm nhận được tiếng ồn gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của mình.

Và để an toàn cho người dùng BU01 đã tích hợp chip điều nhiệt, duy trì sự ổn định nhiệt độ giúp bạn thoải mái ngủ mà không lo vấn đề gây bỏng hay cháy nổ.

>> GỢI Ý: Hướng dẫn sử dụng Đai chườm nóng massage giảm đau bụng kinh BUMAS BU01

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của Đai chườm nóng, massage BUMAS BU01, các bạn đánh giá chiếc máy này thế nào. Hãy để lại bình luận cho chúng mình nhé.