CHÀO THÁNG 4 SALE CHẤT LỪ

Mua ngay
  090.7174.789

Tiêu chuẩn BS22 là gì? Tại sao BUMAS lại dựa vào đây để đánh giá quạt?

14:06 08/11/2023

Sản phẩm Bumas

Có nhiều người luôn thắc mắc rằng:”tiêu chuẩn BS22 là gì? Liệu có đủ đánh giá một chiếc quạt có chất lượng tốt?”. Trong bài viết này, BUMAS sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về BS22, và biết rằng để có một chiếc quạt ra mắt trên thị trường, đã phải trải qua các bước nào thì mới được gọi là đạt chuẩn BS22.

1. BS22 là gì?

BS22 là viết tắt của “BUMAS Standard 22” được tạo ra từ 22 tiêu chí về một chiếc quạt được xem là hoàn thiện và có thể ra mắt thị trường với thương hiệu BUMAS.  

Dựa vào quy tắc đó, BUMAS công bố 22 tiêu chí để được xem là đáp ứng chuẩn BS22 như sau:  
1. Thiết kế quạt: Thiết kế đẹp, dựa trên các nguyên lý mang đến sự tiện lợi, tạo cảm giác thoải mái và không gây khó chịu.

2. Pin của quạt: Luôn phải được tích hợp Pin công nghệ mới nhất, dung lượng Pin chuẩn, không được báo Pin ảo, tuổi thọ của Pin cao. 
3. Khả năng gia công: Khả năng gia công chất lượng cao, từng chi tiết nhỏ nhất cũng phải được hoàn thiện một cách chỉn chu không gây cảm giác cẩu thả và không chuẩn. 
4. Chất liệu quạt: Luôn được sử dụng chất liệu cao cấp, tạo cảm giác sang trọng, không cấn và hoàn toàn thân thiện. 
5. Thời gian sử dụng: Đây được xem là tiêu chí cực kì quan trọng với những chiếc quạt tích điện, để người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không phải lo vấn đề hết Pin, để người dùng luôn vui vẻ vui chơi, làm việc… 
6. Thời gian sạc: Thời gian luôn trong ngưỡng chuẩn của sạc từ 2-4 tiếng tùy vào công suất của củ sạc. 
7. Trải nghiệm quạt: Thoải mái, không khó chịu là điều mà quạt BUMAS phải làm được. Sau đó là cảm giác sau khi sử dụng mang đến niềm vui và tình yêu như thông điệp mà BUMAS gửi đến. 

8. Trọng lượng: Có nhiều người hỏi tại sao không làm to lên? Không cho Pin to lên?…Tuy nhiên, khi làm những điều đó sẽ phá vỡ cấu trúc hoàn thiện của quạt BUMAS sẽ gây mất cân đối ở những tiêu chí khác. Vậy nên, trọng lượng của quạt BUMAS luôn ở mức phù hợp nhất. 
9. Kích thước: Kích thước phụ thuộc vào từng loại quạt theo tính năng nhất định mà quạt phục vụ người dùng. Ví dụ quạt mini cầm tay thì phải vừa đủ cầm tay và cất gọn. 
10.Công nghệ: Với một công ty luôn đổi mới xu hướng như BUMAS thì các mẫu quạt khi ra mắt luôn được ứng dụng công nghệ vào đó. Ví dụ như quạt làm mát cổ, quạt đeo cổ BUMAS B103 có sử dụng hệ thống làm mát TEC. 

11. An toàn: Quạt mini BUMAS BF03 là quạt không cần lưới chắn bảo vệ, tuy nhiên lại là sản phẩm rất an toàn. Khi BUMAS đã tích hợp cảm biến tự động dừng khi va chạm và chất lượng cánh quạt rất thân thiện. 
12. Chuẩn sạc: Chuẩn sạc luôn theo tiêu chuẩn châu Âu đó là Type-C. 
13. Vi mạch: Vi mạch được thiết kế đầu tư tinh tế, hoàn thiện cao để quạt hoạt động chính xác cao nhất. 
14. Tốc độ: Mua quạt là phải mát. Đơn giản đó là triết lý làm quạt của nhà BUMAS. 
15. Chế độ gió: Luôn có các chế độ gió khác nhau cho người dùng tùy chỉnh và các lúc thời tiết khác nhau. Thông thường sẽ là 2-3 cấp độ gió. 
16. Bao bì: Trao yêu thương là thông điệp của BUMAS nên bao bì luôn được đầu tư thiết kế đẹp như một món quà. 
17. Hiệu năng: Đạt hiệu năng cao thông qua trải nghiệm khách hàng. Thời gian sử dụng quạt càng lâu sẽ là thứ giúp nâng cao hiệu năng sử dụng quạt. 
18. Độ ồn: Đây là vấn đề nhức nhối mà nhiều loại quạt gặp phải, tuy nhiên, BUMAS luôn đảm bảo ngưỡng ồn thấp để quạt hoạt động yên tĩnh. 
19. Độ chắc chắn: Rơi, va đập tuy có xước nhưng quạt vẫn hoạt động tốt. Tuy nhiên, mức độ và cường độ lớn sẽ vượt quá khả năng chịu đựng. Bạn có thể xem video droptest quạt BUMAS BF03. 
20. Thử nghiệm lần 1: Đây là lần đầu sản xuất quạt sau bản vẽ, và được thử nghiệm bởi chính độ ngũ testing sản phẩm của BUMAS. 
21. Thử nghiệm lần 2: Sau lần một sẽ đánh giá lại, chỉnh sửa để tiến hành thử nghiệm trên các đại lý để đưa ra đánh giá. 
22. Thử nghiệm lần cuối: Thử nghiệm trên nhóm khách hàng trải nghiệm và đưa ra bản cuối cùng ra mắt thị trường. 

2. Tại sao BUMAS đánh giá chất lượng quạt thông qua tiêu chuẩn BS22?

Chiếc quạt mini cầm tay BUMAS BF03 trở thành Top 1 trên thị trường quạt mini thì liệu có phải là sự may mắn? Hay đó là nhờ vào bộ 22 tiêu chí này để có thể đưa ra một sản phẩm như vậy? 

Tất nhiên rồi, đó chính là nhờ BS22, vậy nên, BS22 luôn là tiêu chuẩn hàng đầu của quạt nhà BUMAS để ra mắt thị trường. Nhờ đó, những chiếc quạt thật tốt, thật bền bỉ sẽ chạm đến người dùng. 

Trên đây, là một phân tích chi tiết về tiêu chuẩn BS22 của BUMAS. Hy vọng rằng, các bạn đã hiểu rõ BS22 khắt khe như thế nào để có được chỗ đứng trên thị trường.